Monday, May 5, 2008

monday na parang sunday... =(

Haaay, ayoko ng ganitong araw. Mainit ang panahon tapos may sipon at ubo ako. Sobrang uncomfortable talaga pakiramdam ko. It's scary coz I tend to be cranky even when I don't want to. Kaya heto ako, in my station, quiet, surfing the web, listening to David Cook's rendition of Mariah Carey's "Always Be My Baby". Haay, he's super hot talaga!! Kilala na nga ako dito sa team na super David Cook's fan. Kaya pag Thursday, expected na ng mga teammates ko na ang unang-una namin pag-uusapan ni Tin ay American Idol at siyempre si David Cook. Hehehe. Okay, naaalala ko lang si David, hindi na ako cranky. =)

Queue empty ulit kami!! Woohoo!! Kahit 2 lang kami ni Vayie today since stuck si Dahl sa Quezon dahil flat ang tire ng sasakyan nila, aba, nagawa pa rin namin ni Vayie na maubos ang emails. Super fast talaga kami. Power Puff girls - GO!GO!GO!GO!

Pero I can't wait to go home na, gusto ko na talagang magpahinga, nakakapagod umubo. Sana gumaling na ako, hindi ako makasabay sa mga magagandang songs na pinapatugtog ni Vayie. =(

No comments: