Monday, May 5, 2008

I've been had... sadness!

Sadness mode ako kahapon pag-uwi ko. I've been planning to burn songs for my dad kasi I just bought him these cool new speakers for his DVD player, so I think it will make him happier if I give him a CD with his favorite songs in it (or at least the songs that I know he'll like) He's in Sorsogon til May 10th so that gives me time to do that.

Bad news, with the help of Kuya Raul, nalaman ko na hindi pala DVD writer yung nilagay ng pinagbilhan ko ng PC ~ ABM Systems sa Virra Mall. Upset ako for two things: (1) Inulit-ulit ko pa non na ayoko ng combo lang, gusto ko DVD writer, and (2) I feel stupid kasi niloko ako. Iniisip pa namin ni Ceasar kung anong gagawin namin about this pero as in nalungkot talaga ako because I was nice to the staff ng shop na yun tas ganito ginawa nila sa akin. Haaay!

No comments: