Monday, May 5, 2008

I need to find a new place --- SOON!!

I feel I really find a new place soon. Nothing fancy, just my own space, set my own rules, THERE! Nakakafrustrate kagabi, nag-away na naman kami. Ang ingay kasi ng mga brods niya, magkakalapit lang naman sila, hindi naman sila nakatambay sa bar, kung mag-usap akala mo nasa magkabilang bundok! Stressful! Sinabihan ko na si Ceasar na kung pwede pagsabihan sila. Useless. Bad trip talaga ako!

I really want to spend some time with Ceasar, kasi nga since pareho kaming may work pero magkaiba ang shifts namin, pag Off lang namin talaga kami nagkikita. Alam ko naman na he also needs to spend time with his friends every now and then, parang "ME" time niya pero naman, kakastress talaga, eh masama pa pakiramdam ko kahapon kaya ayun, mega walk out and dabog ang drama ko tuloy. Bad trip talaga. Nakatulog akong masama ang loob ko kya feeling ko tuloy, hindi ako nakapagpahinga. Magkikita kami mamaya before siya pumasok and hopefully, magkaayos na naman kami. =( SANA..

No comments: